Thursday, November 19, 2015

Doodle for me by Super M of UNPLOG

I would like to thank Mr. Mar " Super M " of  UNPLOG blogsite for this very cute and astoundingly marvelous doodle especially done for me : )

Amazed na amazed talaga ako sa henyo ni Sir Mar sa paggawa ng doodle and I am very grateful dahil pinagbigyan  niya ang aking munting hiling na  gawan din ako ng doodle dahil inggit much lang ang peg ko sa ibang mga bloggers na ginawan niya nito he he he.

Akala ko nga ay dededmahin lang niya ang request ko dahil isa lamang naman akong hamak na blogger sa mundo ng Blogospero ( drama ha ha ha )

Subalit isang araw ay totally shocked ako dahil nakita ko sa kaniyang blogsite ang mga doodles na ito para sa akin .

A for effort and genius ang grade ko sa iyo Sir Mar dahil sa kakaibang level ng paggawa mo ng mga doodles katulad  nitong sa akin.

Bagay na bagay ang doggie props dahil B.I.T.E.S. nga naman ang tagline ko .

Pero hindi po ako nangangagat huh , behaved po ako he he he.

At saka hindi po ako mahilig sa doggiestyle huh , though I kinda like  dogs and hotdogs both hi hi hi.

Kaya once again maraming maraming salamat po !

Isang masigabong palakpakan para kay Sir Mar clap clap clap.

I am totally in awe of your works Super M :













3 comments:

  1. Wow. Ang cute! Hangang hanga talaga ako sa mga artistically inclined. Genius talaga sila kung maituturing. Detalyado ang mga designs. Salute sa may gawa.

    ReplyDelete
  2. walang anuman po! Buti naman nagustuhan nyo hahaha

    ReplyDelete