TRAVELBOOK NOW!

Tuesday, November 3, 2015

Blogapalooza 2015

Naganap na naman ang taunang Blogapalooza and this time 2015 ay ginanap sa One Esplanade malapit lamang sa Mall Of Asia.

This time ay nayakag ko ang kapwa blogerang si Ms. Melanie ng Todo Sa Bongga

Mid-afternoon  na kami nakarating dahil sa kani-kaniyang schedule that day.

Maraming mga product presenters ang nasa loob na tunay namang kaaya-aya sa paningin.

Bawat booth ay may kani-kaniyang paandar tungkol sa kani-kanilang mga produkto na iniaalok sa mga bloggers present during that day.

At ilan sa kanila ang nagustuhan namin ni Ms. Melanie and will blog about them separately.

All in all ay naging kaiga-igaya naman ang aming experience for this year ng Blogapalooza at ever since na umattend ako rito ay hindi pumalyang magpasaya ng mga blogger attendees.

May na-meet din kaming mga bagong bloggers.

At ang Ms. Melanie ay mayruon pang podcast event huh.

Ikaw na Ms. Melanie.

Anyways umuwi na rin kami ni Ms. M ng bandang mga 6 ng gabi dahil merun pa daw " espesyal " na lakad si Ms. M he he he .

Ang ibang mga booths na nabisita ko ay may separate articles especially dedicated for them.

Mayruon din akong napalang photo booth  session with Ebe Dancel .

Sayang at hindi ako nakaabot sa bandang Kamikazee.

Here are some pictures taken during the event :

















Kamikazee

Ebe Dancel 


@Blogapalooza2015



2 comments:

  1. Wow. For sure you had so much fun.

    Parang naintriga tuloy ako sa "espesyal" na lakad ni Miss M. hehe

    ReplyDelete
  2. True ka jan Beki dahil pati ako ay naintriga din he he he ...peace Ms. M : )

    ReplyDelete