TRAVELBOOK NOW!

Tuesday, October 13, 2015

" Pot Brages "

May ka-meet ako sa SM Masinag nuong isang araw dahil sa isang business transactions.

At nang tinanong ko kung nasaan na siya ay ito ang reply na na-receive ko :




Pilit kong inaapuhap kung saan ang sinasabi niyang " pot brages " na kinaruruonan niya .

At nang makita ko ang plate number ng sasakyan niya at matanto ko kung nasaan siya ay saka ko naunawaan ang lugar na kinaruruonan niya.

Malapit pala siya sa " foot bridges "

He he he he.

2 comments:

  1. Ah… eh… anudaw??
    Pasencious di ko masyadong na getching. lol

    Well anyway, if you have time po, please add mo naman po ang email ad ko to be your subscriber. Less than 10 minutes lang po 'to promise.

    Step-by-step Instructions
    •Step 1: Visit Blogger.com.
    •Step 2: I-click ang “Settings".
    •Step 3: Sunod na pindutin ang “Mobile and email”
    Step 4: Then meron kang makikitang dalawang boxes. Isulat mo po sa last box (na may nakasulat na “Email posts to” sa bandang itaas nito) ang aking email ad na anonymousbeki@gmail.com.


    Heto po mga pictures example: (Tagalized)

    Step 1:

    http://4.bp.blogspot.com/-GI1HT0floAs/VhjIrRkmTMI/AAAAAAAAAGY/YmL7QMg85ak/s1600/www.blogger.com.JPG


    Step 2:

    http://4.bp.blogspot.com/-dO05bJ5DIT8/VhjKE36FvTI/AAAAAAAAAGk/TbRp_F5E_o4/s1600/hghgg.png


    Step 3 & Step 4:

    http://2.bp.blogspot.com/-Ve7rSkODMX0/VhjKOUyMlrI/AAAAAAAAAGs/xt6Xd7PeWg4/s1600/Mga%2BSetting-Mobile%2Bat%2BEmail.png

    ReplyDelete
  2. hahaha.. habang binabasa ko, "hhmmm.. bagong resto/fastfood chain ba itong Pot Brages?"

    I;m a fan of your blog, ang gaang basahin at walang arte at pretentions. more power!

    Nagmamahal, Elphaba

    ReplyDelete