TRAVELBOOK NOW!

Thursday, October 29, 2015

BIG BITE Northern Food Festival

At kahit na bumabayo ang bagyong Lando sa Northern Luzon ay sumugod ang lola ninyo sa Marquee Mall sa Pampanga last October 17 para sa BIG BITE Northern Food Festival .

Ito ay festival ng ibat ibang mga putahe at pagkain na mula sa Norte .

Maraming booths ang nag-aalok ng ibat ibang mga pagkain na tunay namang katakam-takam.

Kung marami nga lang akong pera ay pinakyaw ko na ang lahat ng mga pagkaing ito he he he.

Parang lahat ay gusto kong tikman at lasahan.

Hindi nga lang kaya ng tiyan at bulsa ko he he he.

At saka may lakad pa ako papuntang Subic ( palusot lang : )

Katulad ng Empanada , Longganisa Vigan at Laoag , cold cuts from Cabanatuan , Tapang usa at baboy ramo , wines from Benguet , kakanin from Baguio and Cagayan , sitsirya from Nueva Vizcaya and fruit and vegetable harvests from the Northern provinces at marami pang iba.






















Kitakits tayo next year for the BIG BITE Northern Food Festival 2016

3 comments:

  1. Sana month of December naman sya next year 2016 ganapin para makapunta ako uwi kasi ako ei, gusto ko ng mga ganyang food festival.


    - Baklang Maldito sa Kuwait

    ReplyDelete
  2. Bongga ang byuti mo huh, di nagpapigil sa masungit na weather.

    ReplyDelete
  3. @ Baklang Maldito I think every October talaga siya eh ... ipag-pray mo na lang na magkaruon ng change of date he he ... anyways marami namang ibang festival din pag month of December
    @ Beki talaga walang makakapigil sa kin he he he

    ReplyDelete