TRAVELBOOK NOW!

Saturday, September 26, 2015

Ariel commercial ( Teresa's Story )

May bago akong kinaiinisang commercial.

Walang iba kundi ang patalastas ng Ariel tungkol sa isang aleng nadiskubre daw ang Ariel ng buhay niya ha ha ha.

Imbyerna much lang ako dun sa bandang ending ng palatastas ( sabi ng mga tsikiting kong pamangkin ) lalao na duon sa part na nag-grin widely ang bida sa commercial at nakita ang pustiso niyang ngipin ha ha ha.

Ewan ko ba at naglilihi yata ako kaya ganito ako he he he.

Basta imbyerna ako sa tawa niya at minuwestra pa ang ngiwi sa bunganga niya para makita ang pustiso niya waaahhhhh!

Panuorin ninyo dito:



( Note : waley dito sa video na ito ang sinasabi kong annoying part , medyo edited yata ang video version na ito eh )

2 comments:

  1. hahaha akala ko ako lang... lalo na sa part na sinabi niya, "Ilang kusot langiihh, tanggal naiihh..."

    di ko kinaya yung pabebe siyang nagtakip ng bibg tapos sabi, "TOLOGOH???"

    Ang iyong fan, Elphaba

    ReplyDelete
  2. Hahaha. Irita din ako sa commercial na 'yan. Kasabay sa pag-ngiwi may pahawak-hawal pa sa pisngi ang bida. lol

    Feeling ko Ariel din ang gamit niyang panlinis sa kanyang pustiso. haha

    P.S. Gusto ko po sanang makatanggap ng email every time na may new post ka. Ito lang po ang kailangan niyong gawin:
    Just visit Blogger.com. And then go to Settings > Mobile and Email. After that, isulat mo po sa box (na may label na Email posts to) ang aking email ad na anonymousbeki@gmail.com

    Asahan ko po 'yan. Salamuch.

    ReplyDelete