TRAVELBOOK NOW!

Saturday, August 22, 2015

Prosperity

Habang nasa SM Lucena naman ako ay ito naman ang aking kinainan na restaurant.

Ang Prosperity na nasa kahabaan ng Maharlika Highway San Pablo City Laguna.





And for my dinner ay inorder ko ang kanilang bestseller na Porkchop Meal with Pansit and Siomai.





In fairness ay masarap ang lasa ng kanilang porkchop na halatang Chinese ang recipe ng nagluto.

At pati na rin ang pansit na nakabalot pa sa special edible wrapper.

And a nice ambience also may I add.



Feeling ko ay maaambunan ako ng prosperity dito he he he.

1 comment:

  1. Kainis ka. Lagi mo na lang kami ginugutom. hehe. Sana sa future meron nang technology na pwede nang matikman ang mga food kahit nasa screen lang. Gusto ko kasing matikman lahat ng fini-feature mo dito.

    ReplyDelete