TRAVELBOOK NOW!

Friday, June 5, 2015

New CDs and DVDs


Sale sa isang music store kaya grab agad ako ng mga mabibiling original CD and DVD at ito ang mga napili ko.



Paborito ko ang Apo Hiking Society at ang review rating ko para dito ay 9 dahil superb ang quality ng sound at recording .

Para sa pelikulang Ligo Na U , Lapit Na Me ... 7 ang rating dahil bitin ang ending.

At para sa pelikulang House At The End of The Street naman ay 6 , masyadong slasher thriller ... pero type ko ang twist sa ending huh.

Para naman sa pelikulang The Place Beyond The Pines ay 9 ... pasable ang story telling at aktingan to the max.

Yun lang : )






2 comments:

  1. san ang sale? Dun din ba sa Universal tower? :)

    ReplyDelete
  2. Tagal ko na talaga wala sa Pinas...di ko maka relate sa mga songs:)

    ReplyDelete