Saturday, April 11, 2015

I Scream Ice Cream

May isang stall ang nakapukaw ng aking attention dito sa Riverbanks Barangka Marikina City .

Ito ay ang I Scream Ice Cream

Ang sabi ba naman kasi ay ask for a free sample daw.


Eh di nag-ask ako di ba .

Hindi naman ako mahirap kausap ha ha ha.

Bilang timawa sa mga libreng alok siyempre tatanggi pa ba ako ha ha ha.

Ako pa ba ang choosy he he he.



At iyon na nga may I tikim ako ng kanilang Death By Chocolate flavor .

Oh di ba ang morbid lang ng pangalan.

Triny ko na din tikman ang kanilang Rango Mango flavor na siya daw nilang bestseller.

Hmmmmmm , malinamnam naman siya.

Puwede nang ihilera sa mga branded ice cream sa bansa.

Iyong ibang flavor ay hindi ko na tinikman , nahiya din naman ako ha ha ha.

Bumili din naman ako ng isang cup anoh. Hindi naman ako ganun  ka-Pureza para hindi bumili he he he.

Ang sabi ng may-ari ay homemade ang kanilang mga ice cream na mula pa sa Pasig City.

40.00 ang bawat ice cream cups.

In the following flavors :


Call their number 09286961879 for more information.

Enjoy !

1 comment:

  1. I love Ice Cream! Perfect 'yan lalo na ngayong maalinsangan ang panahon. Ang cute ng names ng mga flavors huh. Ang kikay lang.

    ReplyDelete