TRAVELBOOK NOW!

Saturday, March 14, 2015

Junior New System - Asia's Got Talent Premiere

Kilala ko ang grupong ito.

Dati ko na silang napapanuod sa mga amateur shows sa mga barangay sa Maynila every fiesta.

For sure ay magagaling talaga sila.

Dati pa ay lagi nang sila ang tinatanghal na panalo sa bawat contests na sinasalihan nila in every barangay fiesta.

And now , heto at international na ang level nila huh .

At famous na sila .

Sila lang naman ang Junior New System na mula sa Sampaloc Manila.

At sila lang naman ang isa sa mga nakapasok sa Asia's Got Talent World Premiere 2015  ng AXN Asia.

Four yesssses lang naman ang nakuha nila mula sa apat na judges na sina Anggun , David Foster , Vanness Wu and Melanie C

At standing ovation mula sa crowd and the judges themselves.

A long journey ahead.

But still they have taken the first step.

Watch the video here :


2 comments:

  1. Napanood ko ito sa clip kagabi. Ang galing nila si Vanesse humanga sa kanila

    ReplyDelete
  2. Am I just the only one ang naiiyak pagkatapos panoorin ito? Super galing nila. Bongga at napanood ko ito ngayong kakagising ko lang. Good vibes na ang morning ko. Happy na ang buong araw ko. Good luck to them!

    ReplyDelete