TRAVELBOOK NOW!

Tuesday, March 31, 2015

Agiw o Sapot

Napepestehan ako lately sa mga gagamba .

Ito ay sa dahilang kahit na anong gawin kong pagpag ng mg sapot o agiw na tinatahi nila , maya maya lang ay mayruon na naman.

Katulad nito.


Nagmumukha tuloy antigo ang bahay ko ha ha ha.

Baka isipin pa ng ibang tao ay hindi ako marunong maglinis.

Minsan gusto ko na silang kausapin.

Duon na lang sana sila maghabi ng kanilang bahay-sapot sa mga haunted houses.


O duon sa mga lumang mansyon na walang tumitira tulad ng mga mansyon ni Binay .



O kaya naman ay sumama na lang sila kay Spiderman at paniguradong malaking tulong pa sila para dito kapag nagigipit siya sa pangsapot.


Huwag dito sa bahay ko , please lang !


2 comments:

  1. Hala ka baka madaming gagamba dyan Ed! Paki usapan mo muna ng maayos baka madala naman sa maayos na usapan ang mga spider hehe :)

    ReplyDelete
  2. Oo nga Zai eh hindi nadadala sa mabuting usapan ang mga pesteng gagambang yan ha ha ha

    ReplyDelete