TRAVELBOOK NOW!

Monday, January 12, 2015

Ano ka dati bago ka na-reincarnate ?

FROM: KHIJ BRIONES


Ha ha nakakatuwa lang ito.

Kung sa tunay kong pangalan na RAMEL ay " E " ang pang-apat na letter , ibig palang sabihin dati ay isa akong ANGHEL ha ha ha.

So amazing huh.

Anong klaseng anghel nga lang , si Anghel Gabriel o si Anghel Lucifer ha ha ha.

At kung sa aking pen name naman na EDGAR ay " A " ang pang-apat na letter , dati pala akong isang FROG.

Echoserang Frog naman talaga oh ha ha ha.

Enjoy!

2 comments:

  1. Buti na lang di ko naniwala dito:)

    ReplyDelete
  2. Kung pagbabatayan ang real name ko, ang 4th letter ay “I”, ibig sabihin diwata ako. Ayy totoo nga, aylabet!

    Kung pen name ko naman ang pagbabasehan, “N”, ibig sabihin butiki ako. Nubayan! Sabagay butiki daw ako sabi nila dahil sa taglay kong kapayatan. lols

    ReplyDelete