TRAVELBOOK NOW!

Thursday, December 11, 2014

Korina Sanchez once again

In the news na naman si Ate Koring dahil sa kaniyang annoying remark with regards to Typhoon Ruby devastation.

Sa banter nila ng kasamahang Noli De Castro at Ted Failon sa TV Patrol ay nasabi ni Aling Koring na sana ay sa Japan na lang tumama ang Bagyong Ruby dahil mukhang mas kaya nila at handa sila duon para sa ganitong kalamidad.


Siyempre react agad ang mga sensitive na netizens para sa insensitive na si Aling Koring.

Kayo naman kung maka-reak kay Korina bakit ba pinagtritripan n'yo ang ale , porke ba kakandidato ang asawa niyang si Mar Roxas sa 2016 eh lagi na lang siya ang nakikita n'yo?

Natapilok na nga sa bisikleta yung mama eh hindi pa kayo naawa at bina-bash n'yo pa din siya.

Ayan oh.


'Wawa naman siya.

Tigilan n'yo na si Aling Koring.

Kung si Anderson Cooper nga eh hindi nagre-react , kayo pa.

Ang sabi lang naman ni Ateng Anderson ay : Who is she ?

Yun na !






3 comments:

  1. May mali nga naman si Korina kasi dapat nagpaka-propesyonal siya. Pero medyo na-OA-han lang ako sa ibang pinoy na uber kung mag-react as if na sila ang affected sa pinagsasabi ni Aleng Koring. Di ba dapat mas mag-react ay yung mga Japanese at mga pinoy sa Japan. Well, opinyon ko lang naman.

    ReplyDelete
  2. Well, nag react din ang Japan di ba?
    Yes, everyone must be careful with his/ her words:)

    ReplyDelete
  3. nung napanood ko to, natawa lang ako. as a filipino na may ugaling pinoy, yun din naman ang pwedeng lumabas sa bibig ko, sana sa kanila na lang. the problem is nasa national tv siya. ibayong ingat.

    ReplyDelete