TRAVELBOOK NOW!

Friday, November 7, 2014

Spaghetti with Peanut Butter

Just sharing from Ash Briones :

(My real life story)


This will make you surely cry... Huhuhu...

Habang namimili ako noon sa isang supermarket ,nag-text si  Ate Arlene at sabi niya ay " bumili ka nga ng Eden Cheese ... Samahan mo na rin ng tasty bread at konting bilis " . 

So I was expecting na yung Eden Cheese ay palaman para sa tinapay.

Eh wala akong nakitang Eden Cheese at ang nakita ko ay peanut butter at bumili na rin ako ng Ladies Choice Mayonnaise to make sure na may option yung mga bisita para ipangpalaman.

Pagdating ko sa bahay ay inilabas ko na iyung mga pinamili ko, sabay sabi nang ..." Wala akong biniling Eden Cheese kaya peanut butter na lang.

Get ready for the shocking part.

Nagulat ako at natawa.

Nuong nakita ko yung.

Pasta.

Ahaha yung Eden Cheese pala ay para sa pasta.

Sabi ni Ate Arlene , " sige  lagyan mo ng peanut butter ang spaghetti mo."

The end.


Hope you like my spaghetti with peanut butter.

No comments:

Post a Comment