TRAVELBOOK NOW!

Tuesday, November 4, 2014

Mahal Ko O Mahal Ako - KZ Tandingan

May karapatan ngang manalo sa katatapos na Himig Handog 2014 itong komposisyon ni Edwin Marollano and interpreted by no less than KZ Tandingan.

Panalo ang liriko at melodiya ng kanta at winner naman ang swabeng interpretasyon ni KZ Tandingan kaya naman nagwagi bilang Best Pinoy Pop Song of the Year.

It is a song about a case of being torn between two lovers ang theme niya.

LSS na ako ngayon sa kantang ito.

Panuorin ang video dito.

3 comments:

  1. minsan kapag napapakinggan ko ang kanta ni Kz gusto ko sya saktan kasi yung iba nga kahit isa wala sya 2 ahahahahah

    ReplyDelete
  2. @ Rix kabog ka ni KZ kasi siya ay dala-dalawa ang pinagpipilian he he : )

    ReplyDelete
  3. Oo nga, ang arti arti. Pero kung ako yung girl I will choose mahal ako. Kung sakaling hindi man magwork yung relationship namin at least ni-try kong gawin ang best ko to love him. OK lang din namang piliin yung mahal mo kaso lang walang kasiguraduhan kung gagawin din niya yung best niya, mahirap sumakay sa bangka kung isa lang ang nagsasagwan. Well, kung sakali lang naman ako yung girl. In reality mejo malayo mangyari sakin ang ganyang sitweyshen.

    ReplyDelete