TRAVELBOOK NOW!

Monday, October 20, 2014

Blogapalooza 2014

Muli na namang ginanap ang Blogapalooza 2014 at the same venue like last year sa SM Aura The Fort.


Of course present ang beauty ng lola n'yo , hindi puwedeng mawala dahil ako ang guest of honor , charot.


Siyempre ang daming bloggers ( kaya nga Blogapalooza eh shunga , alangan namang ang daming tubero ha ha ha ) at may mga na-meet din akong mga bloggers like Hoshi and AXL.

At siyempre libut  libot sa mga sponsors na bumabaha sa dami ng mga presentors at showcases.

Maxene Magalona pa huh 

NIU by Vikings

Sponsors

ang sarap ng lasagna nila 
sponsors pa din
Of course maraming freebies.

At busog sa mga pizzas ng Yellow Cab at donuts ng Krispy Kreme he he he .

nakailang balik ako dito he he 
After makakulimbat ng mga palibreng loot bags ( ako pa na timawa sa mga libre ha ha ha ) ay gora naman ako sa rooftop ng SM Aura.

Ang ganda pala dito , masarap nga ditong umawra ( kaya pala ito ang name he he )

nakakalula
 o di ba parang tiyanak lang 
kaya pala SM Aura he he
Ta-try ko sana ang Magnum Ice Cream restaurant sa rooftop eh kaso ang haba ng pila ( wooh if I knew ang totoo ay wala kang pera kaya di mo trinay ha ha ha )

After gumala gala pa ay balik na sa balur ang lola n'yo dahil sinusumpong na ako ng aking rayuma huh.

Kitakits ulit next year at sana yung iba diyan ay makasama na ( di ba Ms. Melanie he he he )

Smile : )

3 comments:

  1. Sorry talaga teh :( Next time sana makasama na talaga me.

    ReplyDelete
  2. Mabuti na lang pala di natuloy yung sa ice cream. hehehe blessing in disguise ang peg. Pero after nag-Jobee lang kami and baka nakasama nyo pa ang ilang bloggers.

    Nice meeting po!

    ReplyDelete
  3. @ Melanie sana nga next time : )
    @ Hoshi nice meeting you ... di nga na tuloy sa Magnum , sayang di ako nakasama sa Jobee : )

    ReplyDelete