TRAVELBOOK NOW!

Thursday, September 25, 2014

It's not a rape ...

Sobrang sensitive naman na ng mga madlang pipol ngayon.

Umani ng batikos sa mga netizens ang isang printed shirt na inilako ng SM Department Store na may ganitong kataga.


Kaya naman agad itong ipinull-out ng SM sabay labas ng apology letter.


Baka hindi lang nila alam ang ibig sabihin ng word na " snuggle "

Ako rin nga ay hindi ko rin alam ito kaya look ako kay Mareng Webster.

Heto pala ang ibig sabihin niya :

snug·gle

 verb \ˈsnə-gəl\
: to lie or sit close together in a comfortable position
: to place (something) close to or against someone or something

At nang aking si-nearch ang world wide web , sari-sari palang mga messages ang may mga ganito ring kataga.

Take a look :












Pasintabi sa mga biktima ng rape , but then nakuha ko lang po ito sa internet.

And I do not intend to demean or make fun of those rape victims.

Chillax lang po tayo.

Peace!

No comments:

Post a Comment