TRAVELBOOK NOW!

Saturday, August 23, 2014

Strawberry Taho

Siyempre buyla ako ng original Strawberry flavored Taho kay Manong Magtataho sa aking pagdako sa Baguio City kamakailan lamang.


Nakatikim na ako dati dito sa EDSA Mandaluyong ng strawberry flavor taho na ito pero siyempre iba pa rin ang original straight from Baguio.


Lumelevel-up na talaga ang masarap na energizer kapag umaga na dati ay kay Manong Magtataho lamang nabibili at tuwing umaga lamang available.

Ngayon ay nasa lahat ng mga mall na siya at mabibili kahit anumang oras.

At ibat-ibang flavor pa tulad nito oh.

Abangan ang aking separate post about this .

In the meantime enjoy muna tayo sa Strawberry Flavored Taho from Baguio City.

Hmmmmm, sarap gumising sa umaga.



1 comment:

  1. Strawberry Taho... Matagal ko nang pangarap matikman to... *huhu*

    ReplyDelete