Thursday, July 3, 2014

My niece Christine Briones Alano's debut party at Cattleya Resort

Sumunod na araw , June 28 , ay ginanap naman ang 18th debut swimming party ng pamangkin kong si Christine Briones Alano sa Cattleya Resort sa Sitio San Roque Antipolo City.

The debutante
Night swimming party ito at invited ang mga High School at College friends ng aking magandang pamangkin siyempre.

Ang ganda ng place.







At ang sasarap ng mga foods.




Masarap sana maligo kaso ang lamig ng tubig kaya hindi ko kineri ang magtampisaw sa pool at baka sumpungin ang rayuma ko he he he.



Kaya ang ending ay natulog ako sa aircon na room oh di ba .



Ha ha , KJ lang ang peg ko.

Hinayaan ko na ang mga bagets na mag-enjoy , tutal moment nila ito.


Nag-enjoy din naman ako.

Sa pagngasab ng foods at pagvi-videoke, taray .




I remember again.

Dalawa kami ng Mama ni Christine ang unang nakakita sa first walk niya nuong baby pa siya.

And how time flies.

Ngayon debutante na siya.

Happy Birthday my dear niece Tin Tin .

Your Tito loves you so much.

1 comment:

  1. Happy birthday to your niece:)
    Sarap lang mag celebrate dyan sa pinas:)

    ReplyDelete