Friday, May 30, 2014

A visit in San Pablo City Laguna

Dahil sa isang project assignment in Laguna coming from an Auditing Company ay napadpad naman ako sa bandang Timog partikular sa mga Lungsod ng Calamba , Santa Rosa at San Pablo.

At dahil nakatira sa City of Seven Lakes ang bestfriend kong si Alex ay hindi ko nakalimutang bisitahin siya.

Kung hindi ako nagkakamali ay pangatlong pagbisita ko na sa kaniya ito dito sa San Pablo.

At muli naming binalikan ang mga magagandang tanawin at pasyalan sa Lungsod ng San Pablo.

At siyempre ang magandang bahay ni Alex kung saan ako nagpalipas ng isang gabi.

Here are some pictures to share:




the lavatory

kitchen

verandah

Capiz display from Boracay

inside alex's room

at the gate

the sala

dining area



sala room

Lion's Club stairs

treehouse


at the park

Sampaloc Lake


Sampaloc Lake

Rotary Club


Mount Banahaw


City Hall
San Pablo Church








 

No comments:

Post a Comment