TRAVELBOOK NOW!

Tuesday, February 25, 2014

Who Wants To Be A Milyonaryo Part 2

For the second time ay muli akong naglaro sa Who Wants To Be A Milyonaryo sponsored by Shopalooza Event sa Riverbanks Marikina City courtesy of my friend Butch Rivera.

Kung nuong una ay maliit na premyo lang ang aking naiuwi , this time ay medyo malaki - laki na he he .

Kung hindi lang sa asungot na audience na sumigaw ng " sagot ? " na narinig ng moderator na si Butch ay malamang na naiuwi ko ang jackpot prize na 1,000,000 he he he.

Tuloy ay pinalitan ang question ng mas mahirap na tanong .

In fairness , ay ako lang ang tanging contestant na umabot hanggang sa 13th question .

Dalawang question na lang sana ay 1,000,000 na !

Ang question lang naman  na nagpahinto sa akin para sa tsansang maiuwi ang jackpot ay ito :

Sa anong hayop matatagpuan ang Aristotle's Lantern ?

A.) Dolphin

B.) Starfish

C.) Octopus

D.) Sea Urchin

Ang sagot ko ay A.) Dolphin

Ang tamang sagot : D.) Sea Urchin

Malay ko ba ha ha ha .

Blessing pa rin : )



1 comment:

  1. Nyahaha sayang eh di sana nanlilibre ka na lolz

    ReplyDelete