TRAVELBOOK NOW!

Saturday, February 1, 2014

" how poor we are "


1 comment:

  1. Very korek ka dyan teh! LIKE it! Pasensya kung medyo mahaba comment ko,
    Mai-share ko lang, nasira araw ko ng
    mabasa ko ang blog na
    ito>>www.philippines
    thesickmanofasia.blogspot.com.
    Sinisiraan niya ang mga bakla sa
    pamamagitan ng blog niya.
    Nagkakalat ng kasinungalingan
    tungkol sa ating lahi ang taong ito.
    Bukod diyan ay marami pa siyang
    nalabag na Tuntunin sa paggawa ng
    blog. Sinisiraan niya din pati ang
    race, ethnicity, religion, goverment,
    gender, at pati mga kabaklaan.
    Inaanyayahan ko ang bawat baklang
    blogger at pati ang ibang blogger na
    rin, bisitahin niyo ang blog na yan at
    sama-sama nating putaktihin ng
    masasamang kumento ang blog
    posts niya ,nang sa ganon ay ma-
    istress sya at itigil niya na ang
    pinaggagawa niya.
    Dahil hindi ako marunong
    magReport Abuse, kayo na lang po
    ang gumawa. Supilin natin ang
    blogger na yan!

    ReplyDelete