TRAVELBOOK NOW!

Saturday, January 4, 2014

GKM Diagnostics General check-up

Nag-try ako ng isang health  machine na nakita ko diyan sa may bandang Isetann Mall Recto .

Ayon sa pralala ng nasabing health machine ay malalaman mo kung ano na ang estado ng iyong katawan in just matter of few minutes.

Sa halagang 50.00 lang ay lalabas na kung anu-ano na ang mga karamdamang maaaring mabuo sa loob ng iyong katawan.

Sabi ng health attendant na nangangasiwa sa pagpapatakbo ng nasabing machine , ito daw ay 95% accurate.
Hmmmm , masubukan nga .

At after nga lang  ng ilang minutong pagkabit ng aparato sa aking kamay ay nalaman ko na ang resulta ng aking health condition.

At ito ang lumabas.

Sa paliwanag ng health attendant na tumingin sa akin ay mukhang okay naman daw ang resulta ng aking general check up.




Medyo pag-ingatan ko nga lang daw ang mga organs like my prostate , kidney , mga narrowed blood vessels and also my bones daw .

Iwas iwas daw sa mga masesebo at ma-cholesterol na pagkain.

But he said that generally ay good naman daw ang aking health condition.

Hayyyy , a sigh of relief.

At least ay hinarap ko ang isa sa mga kinatatakutan ko : ang maideklarang deteriorated na ang aking kalusugan.

Anyway , sabi nga nila ay health is wealth .

So I must declare that I am wealthy after all.

Smile : )

6 comments:

  1. I must try that machine paguwi ko:)

    ReplyDelete
  2. Sorry this where I can post attention to this cp no. 09393917869 at isetan recto walang reply when I decided to buy your product. Pls. Give me exact address bf home p'que and cp number. That was about four days ago. I'm having double thoughts in buying!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Just visit their store at Isetann Recto at 2nd floor it is still there : )

      Delete
  3. Nung linggo lang feb 26 2017.. nag try ako nito jan sa isetan recto.. gulat ako sa result..sobrang dami ko na palang problema sa kalusugan ko... malapot na daw dugo ko at prone na ako sa stroke at heart attact...at kulang na daw ako sa iron at zinc... which is totoo naman cguro dahil nararamdam ko nag palpatation na ako..at mabilis na rin ako mapagod.. nid ko daw mag execise na....nakakabahala..at nalaman din ng aparato na acidic ako...katunayan..nahihirapan ako sa maasim na dinidikhay ko... ayun bumili ako ng product nila..obserbahan ko daw for 10 days..then balik ako dun for follow up check up qng may development....atleast dito maging aware kana sa posibling mangyari sa katawan mo at maagapan mo na habang maaga pa... balitaan ko kayu after 10 days sa pag maintain ko sa gamot nila

    ReplyDelete
  4. Nung linggo lang feb 26 2017.. nag try ako nito jan sa isetan recto.. gulat ako sa result..sobrang dami ko na palang problema sa kalusugan ko... malapot na daw dugo ko at prone na ako sa stroke at heart attact...at kulang na daw ako sa iron at zinc... which is totoo naman cguro dahil nararamdam ko nag palpatation na ako..at mabilis na rin ako mapagod.. nid ko daw mag execise na....nakakabahala..at nalaman din ng aparato na acidic ako...katunayan..nahihirapan ako sa maasim na dinidikhay ko... ayun bumili ako ng product nila..obserbahan ko daw for 10 days..then balik ako dun for follow up check up qng may development....atleast dito maging aware kana sa posibling mangyari sa katawan mo at maagapan mo na habang maaga pa... balitaan ko kayu after 10 days sa pag maintain ko sa gamot nila

    ReplyDelete