TRAVELBOOK NOW!

Tuesday, December 31, 2013

Happy New Year 2014

Happy New Year everyone.

Goodbye 2013 .

Welcome 2014.

Parang kailan lang.

Ang bilis talaga ng panahon .

Bagong Taon na naman.

Marami din naman akong na-achieve this passing year 2013.

This year ay nagkaruon ako ng sarili kong bahay. 

Nakapagtayo din ako ng small entrepreneurship sa isang store malapit lang sa amin.

And so far so good naman ang takbo niya as of now.

This year din ay nakapagpundar ako ng maraming mga gamit.

Healthwise ay hindi ako nakaranas ng mga major na karamdaman this year .

Spiritually ay okay din ang grade ko , I think .

Emotionally , good , maybe is the right word to say.

May mga ka-dramahan at ka-emohan this year pero ayaw ko nang banggitin pa ang mga iyon . Because for me it's part of the past already.
  
What's in store for this new year kaya?

I am sure very exciting and more wonderful!

Salamat sa pagsama sa buong isang taon ng 2013.

Hanggang sa taong ito ng 2014 , sama-sama pa rin at walang iwanan!



No comments:

Post a Comment