TRAVELBOOK NOW!

Sunday, February 3, 2013

Paluwagan

Ngayon lang ako nakasali sa isang paluwagan .

Ito yung investment scheme kung saan ay obligado kayong maghulog ng certain amount every week and then sa appointed date and time ay sasahod ka depende sa kung ilan kayong kasali sa isang grupo at kung magkano ang perang ihuhulog kada linggo.



Inalok kasi ako ng aking kapitbahay kaya hindi na ako nakatanggi .

At least ma-experience ko man lang , wala namang mawawala .

Huwag lang magdi-disappearing act ang aking mga kagrupo.

Kundi ay siguradong tapos ang maliligayang araw ko he he.

Hindi bale , may assurance naman mula sa lider ng grupo .

Siya daw ang bahala in case na may aberyang mangyari.

Hayyyzz , sana nga.

Sa April 15 pa ang due date ko .

At pang - labing lima daw ako na sasahod.

Ng 10,500.00 .

Pwede na .

Pang-rampa he he he.

Smile !




No comments:

Post a Comment