TRAVELBOOK NOW!

Wednesday, December 26, 2012

Paalam PILIPINAS



Yehey , confirmed na! 
Ayos na ang mga papeles ko, thanks sa tita ko. 
Bye Philippines :'(
I'm flying off this coming week. Surprise talaga! 
God is so good. Duon na ako titira. 
Pasensya na kung hindi ko sinabi sa inyo. 
Nangako kasi ako sa sarili ko na walang pagsasabihan hanggang hindi pa sigurado. 
Thanks sa lahat. 
Hope to see you all again and I will miss you guys!
Ingat kayo lagi :)

I love you all :) 
Call na lang ako sa inyo para makuha ninyo ang contact ko kapag nanduon na ako. 
Kakaiyak talaga kasi hindi ko kayo kayang iwanan eh
T__T.

Paalam PILIPINAS !
.
.
.
.
.
.
.
Iyan ang sabi sa
SULAT na nadampot ko sa daan.
Hahahahahahahaha.

2 comments:

  1. hahaha,, naisahan mo kami...:)

    ReplyDelete
  2. Yolly Briones DayadayDecember 28, 2012 at 3:36 PM

    Kuya , saan ka pupunta ?

    ReplyDelete