TRAVELBOOK NOW!

Sunday, December 9, 2012

Manny Pacquiao vs. Juan Manuel Marquez Part 4

Sa pang-apat na pagkakataon ay muling nagtagisan ng tikas at lakas  ang dalawang matitipunong boksingero sa katauhan nila Manny Pacquiao ng Pilipinas at Juan Manuel Marquez ng Mehiko.

May ticket sana ako sa Ynares Stadium sa Antipolo City courstey of soon to be mayor Jun Ynares kaso hindi ako nakapunta dahil sa dami ng activities and appointments ko.

Nagkasya na lang akong panuorin ito sa TV .

At mabuti na rin at hindi ako nakapunta dahil tiyak na maririndi ako sa dami ng reaksyong maririnig ko sa naging resulta ng laban ngayon .

At any rate , manalo o matalo , Manny Pacquiao pa rin ang nananatiling Pambansang Kamao .

Hindi naman isang kahihiyan at kabawasan sa lahing Pilipino kung siya man ay matalo.

I'm sure na ginawa niya ang kaniyang makakaya upang tapusin ang laban pabor sa kaniya.

Ngunit ganiyan lang talaga ang buhay .

Hindi naman araw araw Pasko.

At any rate , mabuhay ka aming Pacman !

Consider this :
How many Mexicans can take down Pacquiao? 
Just JUAN. 
How many Mexicans had fallen through the hands of Pacquiao. 
MANNY.


Wa na ako ma-sey !




No comments:

Post a Comment