TRAVELBOOK NOW!

Saturday, December 22, 2012

Butch Charvet album Awit Kay Kleyr

Sa wakas ay nakakita rin ako ng buong album ni Butch Charvet na nuon ko pa pilit na hinahagilap .

Ito ay ang album na Awit Kay Kleyr na lumabas nuong Dekada 80 .

Hinahanap hanap ko kasi ang mga nakapaloob na kanta dito gaya ng Awit Kay Kleyr , Tugon , Banta , Awit Para Sa'yo , at marami pang iba na talaga namang nagustuhan ko.

Iyon nga lang ay remastered copy na ang nakuha ko mula sa isang stall malapit sa Simbahan Ng Antipolo he he.

At any rate ay maganda naman ang pagkaka-recording at walang sira kaya okay na rin.

Isa pa ay hindi mo na rin kasi ito makikita sa alinmang mga Music Store o kahit na saang Christian Bookstore man.


Pakinggan ang ilang piling kanta mula sa nasabing album :












No comments:

Post a Comment