TRAVELBOOK NOW!

Tuesday, November 20, 2012

Kapag oras mo na ...

From : Luigi Flores

KAMATAYAN: Pedro kukunin na kita.

PEDRO: Wag na po muna ngayon, marami pa akong gagawin.

KAMATAYAN: Hindi puwede yun, ikaw ang unang nakalista sa listahan ng kamatayan.

PEDRO: Sige po, tatapusin ko muna itong ginagawa ko , ipinagtimpla muna kita ng kape, magkape ka muna.

Nilagyan ng pampatulog ni Pedro ang kape kaya't nakatulog si Kamatayan.
Kaya binura ni Pedro ang pangalan niya sa unahan ng listahan at inilagay sa pinakahuli.

Makalipas ang isang oras:



KAMATAYAN: Ohh, napasarap ang tulog ko kaibigan. Dahil sa mabuting pakikitungo mo sa akin, magsisimula ako sa pinakahuli ng aking listahan.

Ha ha ha.



Moral of the story:

PAG ORAS MO NA ; TALAGANG  ORAS MO NA AT WALA KANG MAGAGAWA !

1 comment:

  1. hehehe tama nga.. kung oras na... wala ka ng magagawa.. kukunin ka talaga ni Kamatayan...

    ReplyDelete