TRAVELBOOK NOW!

Saturday, October 20, 2012

at Palo Alto Falls

Isinama ako ng aking friend na may pagmamay-aring  lote sa loob ng Palo Alto Subdivision sa Sitio Pinugay Baras , Rizal

Namangha naman ako sa tanawin dahil sa angking kagandahan ng lugar.

At huwag ka , dahil may falls mismo sa loob ng subdivision huh.

Opo , talon sa Tagalog .

And take note , hindi ito man-made huh kundi naturally-made waterfall na umaagos at bumabalisbis  sa loob mismo ng lupang sakop ng Palo Alto Subdivision na dinevelop ng Santa Lucia Realty.

Saan ka nakakita ng subdivison na may falls sa loob huh.

Ikaw na , Palo Alto !

At 250 steps lang naman ito hanggang sa ituktok ng falls .

Kaya naman hingal kabayo at tagaktak pawis ang peg namin nang marating ang tuktok whew!

Halina at pagpistahan natin ang mga litratong kuha ko mula sa lugar.


















4 comments:

  1. Wow! I like it so much! Nung isang araw ko lang nalaman ang tungkol sa Baras, RIzal courtesy of Landmarks on Net 25. Infairness maganda talaga diyan! Sarap naman maligo sa falls na yan :)

    ReplyDelete
  2. ang gandang waterfalls. sana makapunta ako dito. i super love nature trip like this

    ReplyDelete
  3. Marame na bang pumupunta dito?? Kasi mas masaya pumunta if konti lang ang mga tao. Lasr summer napunta kame ng bosai sad to say as in di ako nag enjoy super crowded ang dumi pa ng tubig.

    ReplyDelete
  4. Marame na bang pumupunta dito?? Kasi mas masaya pumunta if konti lang ang mga tao. Lasr summer napunta kame ng bosai sad to say as in di ako nag enjoy super crowded ang dumi pa ng tubig.

    ReplyDelete