TRAVELBOOK NOW!

Sunday, October 28, 2012

Ang bestfriend , bow !

Tatlong tatay ang nag-uusap at nagyayabangan tungkol sa kanilang mga anak na lalake:

DADDY # 1: "Yung anak ko, isang manager ng malaking bangko at kamakailan lang, binigyan niya ng 3 million yung bestfriend niya."

DADDY # 2: "Ang anak ko naman ay isang successful engineer,
at kamakailan lang din binigyan niya ng house and lot yung bestfriend niya."

DADDY # 3: "Ang anak ko naman ay may-ari ng isang airline company, at kamakailan lang ay binigyan niya ng jet yung bestfriend niya."

DADDY # 4 (Lumabas galing CR at tinanong siya ng tatlong tatay tungkol sa anak niya.)

DADDY # 4: "Anak ko? Isa lang siyang macho dancer  sa gay bar, pero kahit ganuon siya, mahal ko yun. Sa katotohanan nga, habang birthday niya last week, nakatanggap siya ng P3 million, house and lot, at isang jet galing sa mga manliligaw niya."
He he he.

No comments:

Post a Comment