TRAVELBOOK NOW!

Thursday, July 5, 2012

Safeguard Active

Likas akong pawisin .

Over ang aking mga sweat glands sa pagtatrabaho upang magkatas ng butil butil na pawis mula sa aking katawan .

Lalo na kapag tag-init , grabe , super overtime sa pagwo-work ang aking mga sweat glands.

Minsan ngang nagpunta akong Makati City ay todo hiya me dahil basang basa ang  likurang bahagi ng aking damit  dahil sa tagaktak ng pawis .

At dahil dito ay kaakibat din ang body odor na hatid nito.

Amoy pawis talaga .

Nakakahiya na .

Mahirap namang itago sa pabango dahil kapag pinaghalo ang dalawa - pawis at pabango - lalong mas maaskad ang amoy.

Kaya naman heaven sent ang Safeguard Active .

Simula nang gamitin ko ang sabong ito bilang panglinis sa aking katawan sa tuwing maliligo ay never na  akong nangamoy-pawis.

Ang pawis pala actually ay odorless o walang amoy.

At ang totoong nagpapabaho sa pawis ay kapag ito ay  binahayan at ginawang bahay-bakasyunan ng mga  pesteng bacteria na naa-attract sa ating pawis.

At kapag naghalo na ang asido ng pawis at asido na inilalabas ng mga bacteriang ito ay duon na sumisingaw at nanggagaling ang baho.

What Safeguard Active is doing ay pinapatay nito ang mga bacteriang nagdudulot ng masangsang na amoy .

Kaya naman, no more worries na mula sa masangsang at di kanais-nais na amoy pawis kahit maghapon akong magbilad at rumampa sa sikat ng araw.

Thank you Safeguard Active for finding a solution to my worrisome problem of  having a body odor .

Magmula ngayon , Safeguard Active na ang sabon ko !



No comments:

Post a Comment