TRAVELBOOK NOW!

Sunday, April 8, 2012

EZLoad

Isa na namang networking business ang aking sinalihan .

Marami-rami na rin akong sinalihang networking o multi-level marketing business lalo na nuong boom time nito ng dekada 90  kung saan ay  kabi-kabila ang umusbong na mga networking opportunities sa buong bansa.

Kabilang na dito ang Herbalife na aking sinalihan kung saan ang ibinebenta ay mga produktong pampapayat.

Sa awa ng Diyos ay naubos ko na ang mga produktong binili ko para maging member ay hindi pa rin ako pumayat .Pero hindi rin naman tumaba ang aking bulsa .

In short , walang bumalik na gana o kita mula sa investment ko dito .

At marami pang iba na naengganyo akong salihan dahil sa mga pangakong malakihang kita sa loob lamang ng ilang buwan . Get rich quickly scheme ikanga

At sa awa ulit ni Bathala , lahat ng pinuhunan ko sa mga negosyong ito ay naglahong parang plastic balloon. Ang dali lang mabutas at pumutok

At  nang sumabog  ang mga kontrobersya tungkol sa mga pyramiding scam involving MLM and networking business, ay dito na ako nagdalawang-isip na magpa-member pa sa alinmang mga opportunities nito .Bukod duon ay marami  na ang natakot na mag-enagage sa ganitong klase ng pamumuhunan.

But comes November of  2011 ay muli akong sumubok sa isang negosyong ito na may networking at MLM situation nang marinig ko ang tungkol sa EZLoad .

Nuong una ay may halong duda at agam-agam kung sasali ba ulit ako sa ganitong klase ng mga raket.

Wala na ba akong kadala-dala?

But right after marinig ko ang business orientation meeting ng nasabing kumpanya na may opisina sa 4th floor ng Jackman Emporium sa Munoz , Quezon City , napagtanto kong tila kakaiba ang presentasyon at konsepto na ino-offer ng  kumpanyang ito kaysa sa iba.

Kaya naman hindi ako nagpatumpik-tumpik pa at muling nagpa-member sa samahang ito para maging negosyante.

And this time I can say na hindi ako nabigo.

Tama ka , tungkol ito sa loading sa cellphone where it's a necessity nowadays and not just a need.

Kahit saan  ka naman pumunta , ang lahat ay nangangailangan ng  load . Bata , matanda , may ipin o wala , lahat laging bumibili ng load .

At ito ang produktong ino-offer ng EZLoad .

Kaya naman masasabi kong madaling ibenta ang product ng EZLoad. Meron ka na agad ready market .

Nowadays , halos kasing-halaga na rin siya ng pagkain na halos hindi mabubuhay ang tao kung wala nito , korek ?

Sa halagang 4,995.00 lamang ay magiging ganap ka nang miyembro nito at instant negosyante EZLoader ka na .

Puwede ka nang maging load dealer o maghanap ng mga magiging load retailer mo  para magbenta ng load .

Lahat puwedeng loadan : Smart , Globe ,Sun , Red Mobile , Talk N Text , Touch Mobile ; name it , we have it.

At hindi lang  iyan , puwede ring loadan ang mga internet games , telephone at mga cable shows.

Maraming perks and benefits kapag naging miyembro ka .

At tulad din ng ibang mga negosyo , meron din siyang networking and multi-level aspects na tiyak ika-aasenso mo sa lalong madaling panahon. ROI ka kaagad sa produktong ito.

Just like me , na nagsisimula nang kumita ngayon at  mabawi ang aking puhunang binitawan sa loob lamang ng dalawang buwan .

At kung talagang masipag ka at maagap , puwede mong maabot ang iyong mga pinapangarap sa loob lamang nang wala pang isang taon.

For me ay talagang kakaiba ang networking business na ito na aming ikinakalat .

Dito ay hindi lamang ikaw ang aasenso kundi maging ang mga downlines mo na iyong nasasakupan.

Tulungan system lang at lahat tayo ay maaabot ang ating mga pangarap na bituin.

Sipag at tiyaga sabi nga ni Senator Manny Villar at hindi imposibleng maging milyonaryo in just a year time .

At sa tulong ng EZLoad walang hindi makakaya basta't sama-sama.


For more details tungkol sa company you can visit our website here: EZLoad Website

And you can also attend BOM everyday at the office . Duon mae-explain sa inyo ng buong-buo ang maximizing concept ng nasabing company.

Believe me ; ibang -iba ito sa lahat ng networking business na napasukan ko . Powerrrr to the nth level ang kitaan dito.

You can also PM me if you want more info. And email me at this address : henryallanpoe@hotmail.com

Add me on my Facebook account here : Edgar Portalan Facebook

Join now and see how you can realize your dream through power sharing and unlimited business opportunities only at EZLoad - your one stop shop when it comes to loading !

No comments:

Post a Comment