Thursday, March 1, 2012

iba't ibang klase ng ....

Hmmmm , iba't ibang klase din pala ang anyo o hitsura nila ano , I'm clueless kasi he he he.

Hindi naman kasi ako mahilig diyan noh . Care ko ba ha ha  .

Hugis letter V pala sila?. Sad to say ,  letter T ang favorite letter ko he he .

Ganiyan pala hitsura nila . Ngayon ko lang nakita he he he.

I-post nga natin itong pekpekture na ito at baka  makatulong .

Baka makatulong sa ating mga girl readers para malaman kung anong klase ang materyales fuertes  nila .

Ganuon na din sa mga boy readers natin for added information and to understand them better he he he .

Now , you know !

2 comments:

  1. Grace Briones WindhausenMarch 2, 2012 at 5:25 PM

    hehehe...ngayon kuya lam mo na how it looks like?..which one do u prefer kung magkakaron ka ng ganyan? haha

    ReplyDelete
  2. he he he ... sis di ko bet magkaruon ng ganiyan kasi ayokong manganak dahil masakit at mahapdi ganundin ang maglagay ng pasador every month kalokah dagdag pa sa gastusin ha ha ha ... mabuti na ganito at least konting pagpag lang tapos na ang pag-ihi at saka hindi mahaba ang pila sa cr ng mga boys ha ha ha ... miss you sis ...

    ReplyDelete