TRAVELBOOK NOW!

Tuesday, February 14, 2012

Happy Valentines Day ? ... Funny but true ...

At dahil araw daw ng mga puso(n) ngayon , Happy Valentines Day sa mga may karugs ang puso unlike me na missing in action ang another half ng  aking heartlalu hu hu hu.

Sa mga magiging dahilan para magpaskil ang mga roomboy ng " No Vacancy " signs sa mga doors ng Sogo at Victoria Court , ingat lang and always " TRUST " your partner huh !

At dahil nga Valentines Day ngayon at dahil nga betlog , zilch , nada or love ( zero score sa tennis ) ang aking   lovelife , change topic tayo he he he.

Heto na lang ang ating ipo-post na walang walang kinalaman tungkol sa Valentines Day ha ha ha.

Kayo na lang ang bahalang kumonek kung makakakonek kayo he he.
( Alam mo na ngayon kung bakit ganiyan ang title )

Hmmm ... this is funny but true !

PAYABANGAN…
WIKIPEDIA: I know everything!
GOOGLE: I have eve­rything!
FACEBOOK: I know everyone!
TWITTER: I know what you guys think!
INTERNET: Without me, you guys are nothing.
MERALCO: Eh kung wala ako , nandiyan ba kayo?
GENERATOR: Kahit wala ka , meron pa rin !
GASOLINA: Excuse me ! Kung wala ako , wala ka rin!

BATTERY: Eksena pa ba kayo!
TAO: Wala kayong silbi kung hindi ko kayo ginawa!
DIYOS: Magsitigil nga kayo !( Kumidlat ,  kumulog at bumagyo ng malakas )

3 comments:

  1. hahaha. natawa ako sa intro! di naman maxadong halatang single ka tsong. lol

    tumbling ako sa mga banat! havey!

    ReplyDelete
  2. Awww.. kahit na single, happy pa rin naman siguro ang Valentine's day. hehe.

    Hehe.. ayos ah. Ang yayabang nga! harhar.. :p

    ReplyDelete
  3. @Jhengpot ... ganun di ako halatang single he he ... happy lang and kembot always ha ha ... sayang di kita na-meet last EB with McRich : )
    @ Leah ... opkors naman ... kahit single happy pa din ... dapat lang ... marami pa namang darating na Valentines he he : )

    ReplyDelete