TRAVELBOOK NOW!

Saturday, January 28, 2012

Quantumin

Lagi akong harassed at haggardness dahil sa dami ng mga kabisihan ko .

Kung puwede nga lang magtrabaho kahit tulog gagawin ko .

Ikaw na ang may negosyo , may part time job pa  at may blogsite na mine-maintain araw araw kung hindi ka pa magkandaugaga , ewan ko na lang .

Tapos may rampa at lakwatsa moment pa , ako  na please !

Wala na nga lang sexlife he he ( insert duda here hmmmm  ).

At dahil diyan , kailangan ko ng extra powers coming from vitamins and minerals eklavu !

Kaya naman , hindi ko nakakalimutang uminom ng Cobra , Sting , Lipovitan , Red Bull at kung anu-ano pang mga drinks na pampagana  pampalibog  he he he .

At dagdag pa sa mga  daily regimen na iniinom ko  ay ang Quantumin.

Actually one drop lang ang kailangan ko ng food supplement na ito ay energy on the go na tayo at ready to get get awwwww!!!

Nabisto ko ito sa palabas  na Kabuhayang Swak Na Swak with Bobby Yan and Dimples Romana sa Channel 2.

Nakakagamot din siya ng maraming sakit at karamdaman .

At walang side effect .

Walang halong echos , mabisa talaga siya . Kaya naman I never let a day pass by na hindi ako nakakainom ng food supplement na ito .

One drop lang na ipapatak mo sa isang basong tubig ay solb na solb ka na.

At kung meron ka namang mga karamdaman like diabetes , hypertension , heart disease , kidney trouble , rheumatism at marami pang iba , puwede mo rin siyang ipahid o inumin nang may mas madami-daming patak para mas epektibo  .

Ang mga sangkap nito ay mga minerals na siyang nagpapalakas at nagpapatibay sa ating resistensya ; meron din siyang Fulvic and Humic substances na nakakatulong upang mas maging receptible ang ating cell walls sa pagkuha ng mga minerals ; at meron ding Zeolite na siya namang nag-aalis ng mga pollutants sa ating katawan at ipina-flush ito palabas ng ating sistema . For more information , you can visit the link here para mas lalo kayong maliwanagan: What are the Quantumin ingredients ?

And for more product info go to their website here : Quantumin Website

QUANTUMIN : YOUR GATEWAY INTO THE FUTURE OF MEDICINE

No comments:

Post a Comment