TRAVELBOOK NOW!

Monday, January 30, 2012

Pusong Bato

Dahil sa pagsisintir ko sa videoke machines  nitong nakaraang mga araw ay natisod ko ang awiting ito .

Ang title : PUSONG BATO .

Madami niyan sa atin he he he.

Ewan lang , nainlab lang ako sa kakaibang himig at melodiya ng kanta nang marinig kong inaawit ng isang paslit .

Ayon kay Google , original na kumanta nito ay si Aimee Torres .

At ngayon ay may version si Jorel Marquez .

Mas sumikat ang version ni Jorel ngayon at klik na klik sa mga bagets .

Halos naka-apat nga na tirada ito mula sa mga batang kasabayan kong bumirit .

Jologs na kung jologs basta bet na bet ko ang awiting ito ha .

 Heto ang mga videos :

Ang version ni Jorel Marquez



Ang original ni Aimee Torres



The remix version

1 comment:

  1. tang ina!!
    ang hinahanap ko yung kung papano
    tutugtugin sa piano yung pusong bato
    mga pilosopo kayo!!!!!!

    ReplyDelete