TRAVELBOOK NOW!

Thursday, January 5, 2012

MKC's Jokes

At dahil bagong taon na , simulan natin ito sa pamamagitan ng mga  tawa at saya .

Let's welcome the year 2012 with a bunch of jokes that will surely make us laugh and smile and will invite a lot of postitive vibes and energies .

Heto ang kalipunanan ng mga jokes from my friend MKC :

Teacher: Ok class, only Juan got 99/100  
Juan: Oha! Ano kayo ngayon?!?? Mamundok na lang kayo!!!! Magtanim na lang kayo ng kamote. Mga bobo! Mga walang pinag aralan, mga ubod ng tanga! Bakit hindi pa kayo magpakamatay?!!!??   
Teacher: And the rest got 100...
***********************************************************
Nagdonate ang lalaki ng dugo sa kanyang girlfriend…nang sila ay magbreak, gustong bawiin ng lalaki ang dugo…ibinato ng babae ang napkin at sinabi…  
“Ayan! Babayaran kita monthly!"
***********************************************************

Boy 1: Pare magaling na ako sa spelling!

Boy 2: Sige nga spell mo yung “orange"  
Boy 1: Hehehe…nililito mo ako noh? Anong orange ba yun? Yung prutas o yung kulay?
***********************************************************
Teacher : Ano ang pambansang hayop ng Pilipinas ? Nagsisimula sa letrang K.

Pedro : Kuto?

Teacher : Mali . Nagtatapos sa letrang “ w” .

Pedro : Kutow.

Teacher: May sungay ito....

Pedro : Demonyong kutow
***********************************************************
 Anak : Tays! Kains na tayos!

Ama : Gago! Tigilan mo nga iyang kakalagay ng “S” sa salita mo! Ano ba ang ulam natin?

Anak : Inigang na bangu at kamati . Hmmm.....arap ng abaw!
 **********************************************************
Anak: Ma, puwede po pahingi ng barya?

Nanay: Bakit anak?

Anak: Ibibigay ko lang po doon sa matanda.

Nanay: Wow! Ang bait naman ng anak ko. Nasaan ba 'yong matanda?

Anak: Ayun po oh! Nagbebenta ng ice cream!!!
*******************************************************
Babae : Tama na yang beer mo. Ang gastos!

Lalake: Ikaw, make-up mo ang gastos!

Babae: Nagpapaganda ako para hindi ka na uminom!

Lalake: Umiinom naman ako para gumanda ka !!!!
******************************************************
Si Tikyo sumulat sa ABS-CBN

Please lang po tanggalin ninyo na
yung mga tumatakbong
messages sa baba ng TV screen
sa oras ng balita.

....
Si nanay kasi ang ingay.

Kinakanta niya . Akala kasi niya karaoke.

Salamat po.
 *******************************************************
BOY: Wala akong kuwentang anak para sa inyo! Lahat nang
ginagawa ko puro mali . Lagi na lang akong mali !!! Di n'yo na ako mahal!

AMA: Nagkakamali ka anak?

BOY: Shet! Mali na naman ako!!! Ako na naman ang mali !!!
 ******************************************************
Ha ha ha ... HAPPY NEW YEAR to everyone!!! 

4 comments:

  1. TOP one si TIKYO..haha

    Nasa Kingdom kita, nakapublished don

    ReplyDelete
  2. Benta pa rin yung mga jokes kahit narinig ko na before. keep posting. =)

    ReplyDelete
  3. @ Akoni ... thanks for the comment ... diko ma-gets Akoni he he ...

    @ Rence ... salamat po sa pagdalaw ... daily po ang posting ko .... keep on coming ... thank you ...

    ReplyDelete
  4. tawa much ako kya Tikyo.. hahaha! Happy nw year! Ed

    ReplyDelete