TRAVELBOOK NOW!

Friday, January 6, 2012

MKC's Jokes Part 2

Tuloy tuloy ang pasabog at paputok ng mga jokes courtesy of my friend MKC  ngayong ika-anim na araw ng bagong taon.

Okay lang para happy and smiling ang pagsalubong natin sa taong 2012.

Always smile everyone ....

Bad Breath Daw

Umuwi si Mister sa bahay ng madaling araw sabay tabi kay misis.

Mister: Hon ang baho naman ng hininga mo. Nagtoothbrush ka ba?

Misis: Tigilan mo nga ako umuwi ka na namang lasing! Matulog ka na.

Mister: Paanong lasing? Hindi ako lasing no?

Misis: Anong hindi lasing! Nakabaligtad ka! Kausap mo yang  puwet ko!
 **********************************************************
Sa klase... 
Teacher: There are three kinds of verb. What are they, Juan?!
Juan: No, mam! There are FOUR!!
Teacher: Oh really? What are they?
Juan: Linking verb, Helping verb, action verb, and…

ANGRY VERB!
*********************************************************
Doc: Anong trabaho mo iha?
Girl: Substitute Po
Doc: Hindi kaya prostitute ang ibig mong sabihin?
Girl: Hindi po. Mama ko po ang prostitute at kung may sakit siya ako  yung substitute.
*********************************************************
Eksena: Ang teacher ay nadulas. Ang mga istudyante ay nagtawanan!

Teacher: May nakakatawa ba class?

Students: Malamang Ma'am. Tatawa ba kami kung wala?
 **********************************************************
Prof: Juan, nagkopyahan kayo ni Pedro, ano?
Juan: Hindi po, Mam.
Prof: Anong hindi? E parehong pareho ang sagot ninyong dalawa.
Juan: E parehas din kaya yung tanong na ibinigay ninyo. Malamang iisa lang ang sagot. Bobo nito! Utak naman mam!
**********************************************************
 Nag uusap ang magkumare

Mare 1:Dapat pala hindi ko iniwanan ang CP ng asawa ko sa kabaong niya

Mare 2: Bakit naman

Mare 1: Eh kasi tingnan mo itong text niya ... " D2 na me sunod na U "
*********************************************************
Inday: Nanay pinatambling ako ng mga kaklase kong lalaki sa school 
Nanay: Gaga gusto lang nilang makita ang panty mo at ginawa mo naman.
Inday: Alam ko po yun Nay kaya nga itinago ko yung panty ko sa bag ko bago ako tumambling . Oh ha galing ko noh.
**********************************************************
Dalawang tanod ang naglalakad nang makasalubong nila ang isang pari na may benda ang kamay.

Tanod 1: Padre, anong nangyari sa kamay mo?

Pari: Nadulas kasi ako sa bath tub, nadiin ko ito kaya napilay.

Tanod 1: Bath Tub? Ano yon?

Tanod 2: Malay ko ba. Alam mo namang hindi ako nagsisimba
**********************************************************
Mag-syota na hindi nagkita nang one month…then one day nagkita sila at ang unang tanong ng girl sa boy…..

Girl: “mahal mo pa ba ako?”

Di nakasagot ang boy pero ang ginawa niya…kinuha ng boy ang kamay ng girl sabay itinapat sa kanyang dibdib…at duon napaiyak ang girl…kasi…

May BOOBS na pala ang gaga! Hahaha
**********************************************************
Pedro: May ka-eyebol ako mamaya, ano kaya itsura niya? Kasi sabi niya, may hawig daw siyang celebrity! “SHA” daw ang palayaw niya…

Juan: Jackpot ka pare! Baka Shaina Magdayao o Sharon Cuneta ang kamukha niyan!

(after eyebol, Pedro went home…)

Juan: Kumusta? Bakit malungkot ka yata?

Pedro: DioniSHA pare…DioniSHA!
**********************************************************
Sa isang camp ng mga sundalo ,nakita ng kapitan na may kabayo sa loob ng barracks . Tinanong niya ang mga sundalo kung bakit may kabayo duon.

Kapitan: " bakit may kabayo dito ? "

Sundalo: "kasi po pag nakakaramdam po kami na gusto naming makipag-sex ginagamit namin siya. "

Kapitan:"ah , sige okay lang yan " 
Isang gabi ,  naramdaman ng kapitan na gusto  niyang makipag-sex kaya kinuha niya ang kabayo at dinala sa tent niya at duon tinira ang kabayo . Nakita siya ng mga sundalo at pinagtawanan.

Kapitan :" bakit kayo tumatawa ? Eh di ba ginagawa n'yo rin 'yan ?" 
Sundalo: " oo nga po , pero ginagamit namin ang mga kabayo  papunta sa bayan at duon kami kumukuha ng mga babae  "  ha ha ha.

SMILE and the whole world smiles with you!!!

1 comment: