TRAVELBOOK NOW!

Thursday, January 12, 2012

" It's really really more fun in the Philippines "

At dahil uso naman ang " It's more fun in the Philippines " slogan ng DOT , naglagay na rin tayo ng mga slogan para naman  sa iba't ibang tourist destinations dito mismo sa Pilipinas .
Check this out :
Haller, Baler!
Bohol, Go To Hill!
Be Cool, Bicol!
Thank you, Camiguin!
Hanap Mo Ba'y Maluwag? Halina Sa Laoag!
Maliit Navotas, Lumalaki!
We Fly High In Capiz!
Go Gaga In Naga!
Kaibigan, Punta Na Sa Vigan!
Virac, You Rock!
Kamuning Get Me!
Better Leyte Than Never!
Wiwi In  Tawi-Tawi!
Walang Aayaw Sa Apayao!
Maraming Gig Sa Taguig!
Bongga Ka Day, Sa Norzagaray!
Boracay , You Sexy Beach!
Palawan , Walang Iwanan!
Makati? Kamutin Natin!
Malabon ? Dito Malinaw!
Walang Bagyo Sa Baguio!
Maraming Sebo Sa Cebu!
Masbate , Mas Okay!
Lahat Maputi Sa Negros!
Zamboanga , Mabubuwang Ka Sa Ganda!
Bukidnon , Bukid Ngayon!
Misamis Kita!
La Union, Makibaka!
Walang Kalokohan Sa Kalookan!
Bataan Mo, Bataan Ko, Bataan Nating Lahat!
Abra, At Panty!
Isabela , Granada!
Laguna U , Lapit Na Me!
Cavite Mo , Cavite Ko Rin!
Batangas, Gasoline Boy!
Tagaytay , Tagay 'Nay!
Binangonan, Ng Patay!
Halika , Cainta Yo!
Goon Goon , Sorsogon!
'Di Ka Mahihilo Sa Ilo-Ilo!
Mindoro , Maraming Inidoro!
Maloloko Ka Sa Ilocos!
Lanao Na! 
At ang lugar ko na Antipolo, Ang Tipo Ko!
He he he , ayos ba ang mga slogan ko !!!
Onli In Da Pilipins !!!
Enjoy!!! 

3 comments:

  1. O heto pa may dagdag:

    Feel ko talaga ang Philcoa
    Sarap magsing-a-long sa Singalong
    Tanawin natin ang Tanauan
    Kabit mo, kabit ko, kabit nating lahat... Cavite!
    Mani mo Mani ko.... Manila!

    Kalurkeh talaga sa Pinas, di va neng?

    ReplyDelete