TRAVELBOOK NOW!

Friday, January 27, 2012

Blogger Of The Month presents Binibining Melanie of Todo Sa Bongga

Tulad ng unang nabanggit ko nitong nakarang January 1 post ko , pasisimulan ko this year  ang pagpi-feature ng mga bloggers every month .

At least one blogger ang pipiliin nating i-feature monthly .

Ito ay para mas makilala pa natin nang lubusan ang mga personalidad na ito sa mundo ng blogospero .

Bale slum book type lamang ito ng mga tanong na  may kasamang mga pang Miss Universe questions for added spice he he .

At bilang unang pasabog at sultada nang nagbabagang artikulong ito ay aking ipiniprisinta si Binibining Melanie ng Todo Sa Bongga blogsite .

Sabay sabay nating kilalanin at i-welcome si Ms. Melanie sa pamamagitan ng artikulong ito (drumroll please):


PERSONAL INFORMATION PLEASE
Name : Binibining Melanie 
Pen Name or Alias : Yung nasa taas
Blogsite : http://todosabongga.blogspot.com
Birthday and Birthplace : April 23
Height : 5'11''
Weight : Di ko alam pero underweight ako
Color of eyes : Blue (ambisyosa)
Color of skin : Kutis porselana (feelingera)
Color of hair : Red (salamat sa libreng pakulay)
Religion : RC (cola)
School : Iskolar ng Bayan
Company : Makati sa umaga, Quezon Avenue sa gabi (chos!)
 
 
YOUR PERSONAL FAVORITES
Food : Basta hindi gulay at Snacku
Hobby : Magpantasya ng kalalakihan
Hang-out : Bahay - opisina, Opisina - bahay
Animal / Pet : Hindi ako mahilig sa pets eh
Quotation / Motto : Hindi ako sabik... hayok lang.
Movie : Romantic Korean movies, classic tagalog movies, gay indie
films (na maraming frontals), tsaka mga pelikulang madaling intindihin
at hindi ka na pag-iisipin.
Song : Paborito ko sina Kylie Minogue, Mariah Carey at boybands na
gwapo ang members.
Personality / Celebrity  : Basta mga artistang marunong magdala ng
karakter hindi lang puro arte at inarte.
Blogsite : Manila Gay Guy, Lexuality, Mandaya Moore
Perfume : Hindi ako gumagamit masyado ng perfume puwera na lang kapag
may engrandeng okasyon.
TV Show : Miss Universe, Bb. Pilipinas, Koreanovelas (na gwapo ang leading man)
Book : None in particular. Kung ano lang makakuha ng attention ko sa bookstores.
Attire / Costume : Pokpok attire
Country / Place : Hindi pa yata ako nakakalabas ng NCR eh pero bet ko
mamasyal sa Bohol at Palawan. Kapag mayaman na ako, sa Europe ako
lilipad.
 
 
PERSONAL QUESTION
When did you start blogging and why ? Noong unang araw ng 2010.
Nagsimula ako sa ideyang mag e-eleksyon at wala pang campaign period
eh nagkalat na ang campaign materials sa paligid. Balak ko sana silang
okrayin.
What is your wildest dreams ? Makipaglampungan sa mga lalaking
pinantasya at pinapantasya ko.
Any  lovelife that you want to share with us ? Pwedeng next question na lang.
How about sexlife ? Ay! Balik na lang tayo dun sa previous question hehehehe.
What is life to you ? Ang buhay ay dapat ine-enjoy sa tamang paraan.
Ideal man / woman : 'Yung mga lalaking nasa blog ko. Pero kung
kailangan talaga ng description eh si Prince Harry na lang.
Define success: Success eh yung maligaya ka sa ginagawa mo.
Do you believe in God / Faith ? Oo. Mahirap kung wala kang pinaniniwalaan.
Ideal place to live in :  Buckingham Palace
 
 
NOT SO PERSONAL QUESTION
If you have a chance to asks God about anything, what would your question be?
Wala akong karapatang kuwestiyonin ang Diyos.
If you were given a chance to commit a crime and get away with it ,
what kind of crime would you like to commit ? Pwede bang reypin ako ng
mga masasarap na lalaki? Hihihi...
If you were to be endowed with a superpower, what would be it and why?
Hhhmmm... Hindi ko naman pinangarap magkaroon ng superpower eh pero
bet na bet ko noong bata pa ako si Storm. Aliw ako sa costume at hikaw
niyang hugis kidlat.
 
 
PERSONAL MESSAGE
Last message or expression : Ang buhay ay TODO SA BONGGA!
 
 
_______________________________________________________________
 
O ha , iyan si Binibining Melanie ... Todo Talaga Sa Bongga !!! 
Hopefully , isa sa maging founding member ng itatayo nating B.E.K.I. group he he .
 
See you next month for another blogger worthy of featuring here  !!!
 
Pak na pak!!! 

No comments:

Post a Comment