Sunday, November 13, 2011

Manny Pacquiao and Juan Manuel Marquez Part 3



Nagsasawa na ako .

Lagi na lang na sa tuwing may laban si Congressman Manny Pacquiao at pagkatapos ay laging "congratulations"  , " you've made the Filipino's proud " , " you're the number one boxer in the whole world " , " he's the best pound for pound there is" at iba pang che che bureche ang aking pinagsususulat para lang mapuri ang pagwawagi sa lona nitong walang kamatayang si Manny Pacquiao sa larangan ng boxing!

Hindi ba puwedeng " loser " , " talo " ,  " buti nga " at " belat " naman ang isulat ko para maiba ?

Choz !

Of course proud na naman tayo dahil panalo na naman ang ating Pambansang Kamao na si Pacman ( kahit medyo questionable daw ang result huh ? )

This is Manny Pacquiao's most controversial fight ever at muntik na ngang maisulat kong " natalo si Pacman " .
But still , judges decision is final and irrevocable .

Well ,anuman ang sey ng iba , it's the judges' call pa rin . Kaya nga may hurado para sila ang maging timbangan ng lahat ng scores sa laban .

The bottomline is anuman ang sabihin nila he is still our number one export.

He is actually the best thing that ever happened to a Filipino !

Tama na muna .

At ang mga susunod na isusulat ko ay magiging cliche na kung itutuloy ko pa.

Basta , congratulations na lang he he he.

Keep it up , our Congressman !

No comments:

Post a Comment