Saturday, October 8, 2011

spicy sampalok , chocolate and puto



Ngayon lang ako nakatikim ng maanghang na sampalok .

At masarap pala siya huh!

Type na type ko ang pinagsama-samang lasa ng alat (dahil sa asin ) , tamis ( dahil may asukal ) , asim ( natural na lasa ng sampalok )  at anghang ( dahil nilagyan ng buto ng siling labuyo ) .

Oh davah , 4 in 1 ang lasa he he.

Dati kasi ang natitikman ko lang ay iyong minatamis at minaalat na sampalok eh .

Ngayon may maanghang na pala nito.

Masarap din ito pang-pulutan he he he.

Aba , lahat yata ngayon ay ginagawa nang spicy huh.

Naalala ko tuloy nang una akong makatikim ng maanghang na chocolate bar sa isang restaurant in a meet-up.




Akala ko masarap na tsokolate , yun pala ang anghang ng puta ha ha ha.

Kaya nagka-idea tuloy ako .

How about me to bake spicy puto like this oh

strawberry flavored puto with hot chili on top

mango flavored puto with hot chili on top

take a bite


Wanna taste how pungent it is??

Order na dito sa Planet Puto

No comments:

Post a Comment