Saturday, October 29, 2011

Dupe winner

Isa ang blog entry ko  sa tinanghal na 30 winners para sa Dupe Facebook contest na " Saan Ang Lakad Mo Kasama Ang Dupe ? "

At natanggap ko na nuong isang araw ang aking mga premyo na :


Dupe Pouch Bag


Dupe T - Shirt

Dupe Revolution II Estampada Sandals
Kaya naman tuwang tuwa ako dahil isang malaking karangalan na isa ako sa mapalad na napiling manalo ng Dupe Brazilian Slippers who also makes Havaianas Sandals .

At dahil dito ay dalawa na ang aking Dupe sandals kaya hindi na ako mamumroblema kapag ako ay naglalamyerda , naglalakwatsa , naglalakad , tumatakbo o anumang mga activities na kailangan ko ang proteksyon ng isang matibay na tsinelas para sa aking Happy Feet.

Thank you very much Dupe , truly you  are number one !

Like like like ko ito .

No comments:

Post a Comment