TRAVELBOOK NOW!

Tuesday, September 13, 2011

outrageous planking


Planking - ito yung latest photography crazed na hit na hit sa buong mundo kung saan ay magpapakuha ka ng litrato nang nakadapa at nakahilata nang diretsong diretso at unat na unat .

Libo na ang nahumaling na mag-pose ng  ganito in many outrageous forms and scenes.

Ang excitement ay ang mag-pose ka sa mas maraming bilang ng taong dumaraan katulad sa kalsada o mga malls  at sa mas pinaka-delikado o pinaka - masalimuot na lokasyon ay mas interesting at mas astig ang dating .

May mga nakalap akong litrato mula sa World Wide Web at namili ako ng mga nakakaloka at pinaka-daring na mga shots dito.

Heto ang mga napili ko:


kuya napakadelikado ng ginagawa mo huh ...

si kuya naman sa itaas ng puno ang trip
eto naman ang mass planking
amputah , i-swak ba  ang ulo sa inidoro
eto na ang makabagong human street sign
free advertisement pa niya ang McDo
planking pa ba yan o baka naman bangkay na talaga yan huh
aha ha ha , at pati si lola ay hook na rin sa planking fever

gawin bang platform ang dalawang camels

nagpa-planking ka rin ba pussy ?
aba at pati si Spongebob ay adik sa planking




at ito ang pinakagusto kong style ng planking he he he



at ito naman , pati levitation ginawang planking ha ha ha ... baka bumagsak ka diyan ...

planking pa rin daw ito hmmmm ... di kaya nao-overused na ang planking na yan ha ... kahit na nagkakangkangan na kayo  eh planking pa rin tawag n'yo ha ha ha ... kayo na ang makiuso ...


Sa susunod ... Owling naman ....

Dami talagang pauso ng mga madlang peoples ....

 Ano kayang puwedeng ipauso ko ???

5 comments:

  1. Sadly, marami rin namamatay dahil sa planking. Mas aliw yung owling, tingin ko :D
    Gandang umaga! :)

    ReplyDelete
  2. @Mugen ... I think mas safe nga ang Owling ... feature ko rin siya next time ... ako di pwede sa Owling .. mukha lang akong owl dahil sa laki ng mata at dami ng eyebags he he he ...

    ReplyDelete
  3. my post din ako about sa planking at yun tropa ko ang naging modelo ko, nakakatuwa dahil yun ang in...

    http://vt1rider.blogspot.com/2011/09/photo-trip-planking.html

    ReplyDelete
  4. @palakanton ... I've visited the site ... nice planking there huh ... masakit yun sa tiyan I'm sure he he he ... thanks

    ReplyDelete
  5. PUTANG INANG PLANKING YAN.NAKAKABOBO. HAHAHAHA! \m/

    ReplyDelete