Friday, August 26, 2011

Pre-Launch Australia

May isang tao ang nagpadala sa aking e-mail ng isang link .

At dahil tila safe naman itong i-open ay clinick ko ang nasabing link.

At dinala ako nito sa isang site na nagsasabing ang kumpanyang ito ay magbubukas sa September 15 , 2011 with matching countdown pa .

Binasa ko ang mga nakasulat sa site at pinanuod ang video na nandito at nahinuha kong maaaring ito ay isang MLM company.

Well , dahil sa wala namang mawawala sa akin kung magsasign -up ako , dali dali kong klinick ang Join  button at presto member na ako ng kumpanya.

The site doesn't say anything except on the launching day itself.

All will be revealed on the day itself.

The name of the company is Pre-Launch Australia or something  to that effect.

Aba , nitong last kong i-open ang site ko  ay mayruon na akong 10,000 plus na members under me.

Ang mangyayari kasi ay once na magpa-member ka , ang susunod na mga magpapa - member ay magiging under mo na .

And this is a worldwide company kaya ganun kabilis ang pagdami ng mga sumasali.

Ewan kung anong promise ang i-ooffer nito at anong catch meron ang company na ito by the time it launch on September 15.

But who knows , malay natin kung  totoo nga ang sinasabi nila.

Baka nga naman totoo , eh di napag-iwanan ako kung sakali.

At kung sakali namang scam o isa na  namang panloloko ito sa mga tao , wala pa namang  risks dahil free pa naman sa ngayon ang pagsali.

At any rate , kung gusto ninyong sumali dito ay i-click n'yo lang ang link sa ibaba para mapunta kayo sa site. And from there , watch the video and read and hear everything for you to be able to join.

Huwag nang magpahuli at baka nga ito na ang tutupad sa ating mga pangarap sa buhay.

This time , maging open muna ang mind natin sa alinmang possibilities.

And let the countdown begin.

Heto ang link:

Pre Launch Australia


No comments:

Post a Comment