TRAVELBOOK NOW!

Monday, August 15, 2011

Pinoy Henyo's Mr. Pustiso

This video will surely make your day.

Naging viral na nga ito.

Isang contestant ng Pinoy Henyo  sa Eat Bulaga ang nalaglagan ng pustiso habang naglalaro.

Nakakadiring nakakatawa  ha ha ha . Tanghalian pa naman etu.

Super laff in talaga.

Sumakit tiyan ko nito sa katatawa.

Hindi kasi nagpo-Polident eh para di malaglag ang dentures.
Aba at pangalawa na ito ha after the " pustiso scene " ni Allan K nuon dito rin sa Eat Bulaga .

May anekdota din ako tungkol dito sa pustiso.

Minsang kumain ako ng isang malagkit na kakanin , sukat ba namang sumama yung pustiso ko sa pagkain at muntik ko nang malulon ha ha ha.

Buti na lang at nasamid ako at nabilaukan kaya nailuwa ko in the nick of time ang aking pustiso bago pa man ito lumanding sa aking bituka at sikmura ha ha ha , kalowkah .

At minsan namang nagtu-toothbrush ako ay aksidenteng nahulog ang pustiso ko sa lababo at lumusot sa tubo nito .

Ang ending , nagpulot ako ng pustiso sa  kanal sa labas ng kusina ewwwww , gross , yuckyyyyy!!!!Ako na , ako na ang kadiri hi hi hi hi.

The moral of  the story mag-Polident na ha ha ha.

Watch the video here of Mr. Pustiso and Allan K :




No comments:

Post a Comment