TRAVELBOOK NOW!

Monday, July 4, 2011

removing unwanted hairs

BEFORE
AFTER
                                                                                                       

Madami akong buhok sa maraming bahagi ng aking katawan.

Ewan ko ba kung bakit ganito . Sabi ni madirdir , ipinaglihi daw niya ako sa balot eh.

Kahit sa mga unusual places of my body ay mayruon akong hair like sa likod , dibdib at sa pigi he he he.

Kulang na lang at pati mukha ko ay mayruong mga buhok katulad ni Chewbacca ng Star Wars series.

Kaya naman nang may magregalo ng isang hair removal cream ay agad ko itong ginamit para matanggal ang mga unwanted growths na ito sa aking balat.

At presto , after several hours of kuskos and pahid , nawala din ang aking mga unwanted hokbu sa likod .

But only God knows  when will they have their revenge .

Alam kong anytime ay magbabalik  din ang mga hukbo ng buhok  na iyan with a vengeance .

Mas matigas at mas malago , waaahhhh.

I just want these unwanted hairs  to be permanently removed .

Any idea???

1 comment:

  1. Ipanalangin ko na sa ulo mu nlang patubuin kc duon wla na!!! ahihihihihi

    ReplyDelete