TRAVELBOOK NOW!

Friday, July 15, 2011

My first crush

Tsikiting pa lamang ako ay mayruon na akong crush na boylet.

Kaya naman sa murang edad ko ay bistado ko nang ako ay isang  sirena hi hi hi.

Sirenang naghahanap ng siyokoy ha ha ha.

As young as grade two ako niyan ha , matuk mo??!!

Siguro mga 8 years old ako nun.

At tandang tanda ko pa ang pangalan ng crush kong iyon na isa kong kaklase sa A .C . Herrera Elementary School sa Barrio Obrero Tondo , Maynila.

Ang pangalan niya ay walang iba kundi : ANGEL

Tama po , ANGEL po ang pangalan niya at tandang tanda ko pa iyan dahil lagi ko siyang ibinibida sa kapatid ko na ang sabi ko ay pagka-cute cute he he he.

Ang aking nag-iisang anghel.

Malandi!!!

Garampingat!!!

Makati!!!

So masisisi n'yo ba ako kung aking masabi na ipinapanganak talaga ang mga bakla ha ha ha .

Gueh , ito at ipapasilip ko sa inyo ang picturaka ng aking first ever crush na si ANGEL.

Heto po ang aming class picture nuong ako ay nasa grade two.

May pagkalabo nga lang dahil sa kalumaan , pero aninag pa rin naman ang hitsura .

At masisilayan n'yo na rin ang aking karakas nuong ako ay namumukadkad  pa lamang na dalaginding he he he.

Heto na:

Oh walang kokontra ha ...

4 comments:

  1. lagpas sa kabilang sidebar ang pics. di ko alam kung ikaw ba yang hindi natakpan o si angel. haha. pakiayos ng upload

    ReplyDelete
  2. hehe ....paki-click yung picture mismo at mag-aapir siya in view ... thank you echoserita ...

    ReplyDelete
  3. An panget mu pla nun bta ka!!!
    Wahihihihihi....

    ReplyDelete
  4. ha ha ha. .. kilala kita ha. .. anung panget, cute kamo he he he..ha ha ha. .. kilala kita ha. .. anung panget, cute kamo he he he..

    ReplyDelete