TRAVELBOOK NOW!

Sunday, June 5, 2011

Friendster message...

Sayang at talagang mawawala na itong Friendster account ko by May 31.

Kaya i-repost ko na lang dito itong last message ng ex-love  ko nang nag-abroad na siya sa US .

Di ko siya makakalimutan dahil minahal ko siya ng todo at sobra sobra nuong nandito pa siya sa Pilipinas.

Kahit na makulit at sobrang sira-ulo ang taong ito , pinakita at pinadama  niya na minahal din  niya ako .

Kaya naman , I  will surely miss this touching letter from Darnoc:

Here's the complete letter :


thanks na touch naman ako sayo
hehehe thnaks sa mga payo ahhh
san ikaw din makupleto na lab lyf mo kac ang prob d2 ung step father ko ayaw sken pero gud boy namn ako d2 nag bago na ko at malaki ang pinag bago ko d na col boy dati d na ko gangster at d na ko mag nanakaw holdaper drug dealer o kung ano pa sorry ahh basta sorri thank you talaga buti lagi ka dyan sa tabe ko kahit ikaw iniwanan ko sorry na talaga sa ikaw din yumaman ka na at sana ung manloloko ngaun sau makarma thank you talaga wala na kong masabi sa tyaga mo saken alaga mo nga ako hehehehe muztah ka na ba?? ano na ba bgong 3p mo thankful talaga ako kay god na may tao na ka2lad mo sana ung sumunod mag mahall seo wak ka ng lokohin lagi kang mag ingat ingatn mo lagi ang sarili alagaan mo lage ang sarili mo ha?? wak kang papaloko okay im so thankful talaga thank you so much so so so so so so so so so much mag ingat ka hah???

No comments:

Post a Comment