TRAVELBOOK NOW!

Wednesday, March 30, 2011

Libya War




Giyera na etu.

Sumambulat na ang galit ng Allied Forces dahil ayaw bumaba at magpatalo ng matigas din ang ulong leader ng Libya na si Gaddafi.

May part 2 ba ang nangyari kay Saddam Hussein ng Iraq huh?

Aba kung ayaw mapugutan ng ulo o magilitan ng leeg nitong si Gaddafi ay mabuting mag-esep esep at diyatat makabubuting mag-alsa balutan na lang siya sa kaniyang palasyo bago mahuli ang lahat hane.

Kung ayaw niyang mapulbos ng mortar ng mga Allied Forces sa pangunguna ng sigang US , sino pa ba , eh mas mabuting mag fly me to the moon na siya at mag-evacuate as early as now.

Ano na bang nangyayari sa mundo huh?

This is the end na nga ba ng aking Mother Earth?

After tsunamis and earthquake and tag-gutom at weather changes , eh heto naman at giyera patani sa Middle East ang kumakalembang sa ating mga radyo.

Nostradamus ikaw ba yan?

Di bale magkuwa-kuwarenta na ako nitong year na ito .

Imbes ba na life begins at forty , life will end at forty ba ako ha ha ha ha ha.

Huwag naman po sana.

Marami pa akong pangarap na gustong tuparin he he he he.

Gusto ko pang maka-daupang palad si Lady Gaga.

Nais ko munang makarating sa Antarctica at Iceland at makakita ng true blue snow.

At gusto kong makakain muna ng mahal na caviar bago ako matigok ehehek.

No comments:

Post a Comment